• Fri. May 3rd, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Bạn có thể nhận được Sailor Moon Crystal Boots … với hơn $ 13,000!

ByBich Ngoc

Jan 20, 2023
Rate this post

Bạn có thể nhận được Sailor Moon Crystal Boots… với hơn $ 13,000!

Đã có rất nhiều thứ thú vị được phát hành cho Thủy thủ mặt trăngKỷ niệm 30 năm thành lập, bao gồm toàn bộ trang sức và phụ kiện. Nhưng nó thậm chí còn hấp dẫn hơn thế, thể hiện qua phiên bản giới hạn, mới này Thủy thủ mặt trăng “Crystal Boots” của nhà thời trang Jimmy Choo. Đôi giày thực sự lấp lánh vì chúng được đính pha lê Swarovski ở khắp mọi nơi.

Chúng đang được giảm giá, nhưng chúng sẽ khiến bạn phải trả một xu khá lớn – 1.796.000 yên (khoảng $ 13.196,66)! Trên thực tế, chúng lạ mắt đến mức một cặp hiện đang được trưng bày trong viện bảo tàng. Đúng ra là Bảo tàng Thủy thủ Mặt trăng Người giám hộ xinh đẹp, nằm ở Bảo tàng Roppongi ở Tokyo. Những chiếc ủng bắt đầu được trưng bày ở đó vào đầu tháng, vì vậy ngay cả khi bạn không đủ tiền mua chúng, bạn có thể nhìn chằm chằm vào chúng.

SoraNews24 đã dịch một số câu trả lời trực tuyến từ người Nhật:

“Đôi giày Jimmy Choo Sailor Moon thật tuyệt vời! Chúng là một tác phẩm nghệ thuật! Tuy nhiên, không phải tôi có thể mua chúng ”.
“Gần 2 triệu yên !? Tôi đoán những người hâm mộ Sailor Moon sẽ trả nhiều như vậy… ”
“Khỉ thật!”

Nếu bạn có thể tham dự sự kiện Bảo tàng Thủy thủ Mặt trăng của Người giám hộ xinh đẹp, màn hình sẽ kéo dài đến ngày 30 tháng 12.

Sailor Moon là một trong những loạt phim hoạt hình và manga thành công nhất mọi thời đại. Nhà xuất bản Kodansha đã xuất bản manga bằng tiếng Anh và đưa ra mô tả này về tập đầu tiên:

“Usagi Tsukino là một cô gái bình thường cho đến khi cô ấy gặp Luna, một con mèo biết nói, người nói với cô ấy rằng cô ấy là Sailor Moon. Trong vai Sailor Moon, Usagi phải chiến đấu với tệ nạn và thực thi công lý, nhân danh Mặt trăng và Công chúa mặt trăng bí ẩn. Cô ấy gặp những cô gái khác được mệnh danh là Sailor Senshi (Sailor Scouts), và cùng nhau, họ chiến đấu với thế lực của cái ác! ”

Anime được phát hành tại Mỹ thông qua VIZ Media.

Nguồn: SoraNews24

____

Danica Davidson là tác giả của sách bán chạy nhất Manga Art cho người mới bắt đầu với nghệ sĩ Melanie Westin, cộng với phần tiếp theo của nó, Manga Art cho mọi ngườivà cuốn sách phấn manga đầu tiên của loại hình này Chalk Art Manga, cả hai đều được minh họa bởi mangaka chuyên nghiệp người Nhật Rena Saiya. Xem truyện tranh và sách khác của cô ấy tại www.danicadavidson.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *