DU LỊCH KÝ SỰ

AN LÂM RETREAT NINH VÂN resort đẹp và sang trọng ở Nha Trang

Rate this post

Đáng lẽ tháng 8 đi, nhưng cuối cùng lại hoãn lại đợi tháng 9 đi cùng ngươi, nhất định phải ở trong phòng ngọn cây cho phù hợp hoàn cảnh.

Anh gọi cho em lúc 3 giờ … ờ, 3 giờ sáng em phải vất vả dậy, xách ba lô đi đánh răng, rửa mặt, bắt taxi ra sân bay. , lầm bầm trong khi đi bộ. “Tôi không biết tại sao tôi rất ghét đi máy bay” nhưng đã phải chịu đựng. Phải bay ra trước 8h sáng để đón đứa bạn kia bay nửa vòng trái đất đi Nha Trang.

9h xe đưa đón của An Lâm ra sân bay đón 2 đứa mình, bác tài tưởng là 2 em Việt Kiều về (do đón ở cổng quốc tế) và giới thiệu Nha Trang rất nhiệt tình và một cách dễ dàng. Thân mến, tôi thấy nó dễ thương quá không chịu được mà thốt lên: “Ừ, chúng tôi đến đây có lẽ 7,8 lần hay sao đó …”. Xe chạy một mạch gần 1 tiếng 30 phút là đến bến tàu, có canon của resort đón, đi canon mất 15 phút nữa là tới bến.

11h mình đặt chân lên cầu gỗ, nhân viên chào đón nhiệt tình khiến mình sợ chết khiếp. Bây giờ đi đến những nơi thích hợp, nhưng không được sang chảnh như vậy, không quen hehe. Khi đến nơi, tôi không trả phòng mà lấy ngay menu để gọi đồ ăn. Tôi đã chết đói cả buổi sáng. Vậy là có một phần gỏi cá mai, một phần hải sản tươi sống, ăn xong mới lên phòng.

12h chúng tôi lên phòng, phải đi một đoạn đường dài từ khu lễ tân, rồi lên một chiếc thang gỗ khá cao mới lên được phòng. Xung quanh là một màu xanh của cây điều, đâu đó giữa là một ngôi nhà rộng, mọi thứ đều làm bằng gỗ. Tôi vừa bước tới đã nói “hỏng rồi, ở nhà này 2 đứa thì phí lắm”.

Chiều vừa bơi vừa bơi, nhìn xuống là biển, cây cối xanh tươi, ngâm mình thấy chán. rồi ngồi xếp bằng trên bộ salon trước sân, ăn trái cây và uống bia. Buổi tối, tôi chạy xuống một nhà hàng siêu đẹp để gọi hải sản tươi sống và lắng nghe tiếng sóng biển. Sáng uống ly cafe siêu đặc biệt (chưa bao giờ cafe ngon như ở An Lâm) rồi đi tắm biển. Đó là tất cả những gì bây giờ có ah 😀

Cảm ơn An Lam… đã cho tôi 2 ngày nghỉ việc tuyệt vời sau khi nghỉ việc! Vì là một blogger du lịch nên đây là khu nghỉ dưỡng yêu thích của tôi hehe