• Tue. Apr 30th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Toradora! Tiếp tục Tiệc Kỷ niệm 15 năm với Khuyến mãi Đặc biệt

ByBich Ngoc

Jan 28, 2023
Rate this post

Toradora! Tiếp tục Tiệc Kỷ niệm 15 năm với Khuyến mãi Đặc biệt

toradora!

Toradora!—Mà bắt đầu là một bộ light novel được viết bởi Yuyuko Takemiya và được minh họa bởi Yasu — đang kỷ niệm 15 năm thành lập vào năm nay và bữa tiệc tiếp tục với sự xuất hiện của một video quảng cáo đặc biệt. Các thành viên lồng tiếng Yui Horie và Rie Kugimiya đã thể hiện lại vai trò tương ứng của họ là Minori Kushieda và Taiga Aisaka cho dịp này, và vị trí này có chủ đề kết thúc thứ hai của anime truyền hình, “Orange.”

Hãy xem phần dưới đây nếu bạn đang cảm thấy hoài niệm về năm kỷ niệm của bộ truyện.

Một anime truyền hình chuyển thể của Toradora! được phát sóng từ năm 2008 đến năm 2009 và có sẵn để phát trực tuyến trên Crunchyroll. Đây là tóm tắt chính thức:

Đây là ngày đầu tiên của Ryuji khi còn là một cậu học sinh trung học và có vẻ như mọi thứ đang được cải thiện. Anh ấy được ngồi giữa người bạn duy nhất của mình, Yusaku, và quan trọng hơn, cô gái mà anh ấy thầm thương trộm nhớ, Minori Kushieda. Nhưng ngay khi anh ta nghĩ rằng các vì sao đang xếp theo hướng có lợi cho mình, anh ta đã vô tình vượt qua cô gái đáng sợ nhất trong trường, Taiga Aisaku, khiến cô trở thành kẻ thù không đội trời chung của anh ta. Trên hết, Taiga đã chuyển đến ngay cạnh Ryuji và tình cờ là bạn thân nhất của Minori! Liệu năm học này có thể tồi tệ hơn nữa không ?!

Thông qua Truyện tranh Natalie

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *