• Tue. Apr 30th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Love Live! Nijigasaki High School Idol Club Season 2 Teases Debut

ByBich Ngoc

Jan 27, 2023
Rate this post

Love Live! Nijigasaki High School Idol Club Season 2 Teases Debut

trường trung học nijigasaki

Đã gần đến lúc các cô gái của trường trung học Nijigasaki trở lại sân khấu thần tượng đầy khát vọng. Ngày cuối cùng của Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 4th Live! Yêu cuộc sống chúng ta đang sống mang theo tin tức rằng mùa thứ hai sẽ chính thức được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 2 tháng 4 và sự kiện trực tiếp thứ 5 của nhóm dự kiến ​​sẽ diễn ra vào khoảng năm 2022.

Một đoạn giới thiệu mới đã xuất hiện cùng với tin tức:

Mùa đầu tiên của Love Live! Câu lạc bộ thần tượng trung học Nijigasaki anime được phát sóng từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 12 năm 2020. Funimation phát trực tuyến bộ truyện ở Bắc Mỹ trong khi Crunchyroll phát trực tuyến ở Anh và AnimeLab xử lý luồng ở Úc và đây là cách Crunchyroll tổng kết câu chuyện:

Trường trung học Nijigasaki nổi tiếng với các môn học đa dạng và sự tự do mà họ mang lại cho học sinh. Học sinh năm hai Yu Takasaki đã bị kích thích bởi sự quyến rũ của các thần tượng học đường, vì vậy cô ấy đã đến gõ cửa Câu lạc bộ Thần tượng Học đường cùng với bạn của mình, Ayumu Uehara. Đôi khi là bạn bè, đôi khi là đối thủ, các thành viên của câu lạc bộ này đều đóng góp những suy nghĩ và động lực của riêng mình cho nhóm.

Qua Crunchyroll

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *