• Wed. May 1st, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Sức mạnh phép thuật của Saint là Omnipotent Anime Lands Season thứ hai

ByBich Ngoc

Jan 26, 2023
Rate this post

Sức mạnh phép thuật của Saint là Omnipotent Anime Lands Season thứ hai

sức mạnh ma thuật của thánh

Dựa trên light novel isekai fantasy của Yuka Tachibana, phiên bản anime của Sức mạnh Ma thuật của Saint là Toàn năng đang chính thức sẵn sàng để quay trở lại để biết thêm. Trang web của bộ truyện đã thông báo rằng phần thứ hai đã được bật đèn xanh, vì vậy hãy sớm tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về những gì tiếp theo cho anime.

Đạo diễn Shota Ihata sẽ trở lại cùng với nhà biên kịch sáng tác loạt phim Wataru Watari tại nhà sản xuất anime Diomedéa. Mùa đầu tiên của Sức mạnh Ma thuật của Saint là Toàn năng được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2021 và hiện có sẵn để phát trực tuyến cả phụ đề và lồng tiếng trên Crunchyroll.

Tác giả gốc Yuka Tachibana có những điều sau đây để nói về sự đổi mới:

Cho dù bạn là người mới với chúng tôi hay một người xem thông thường, cảm ơn bạn đã xem. Tôi là Yuka Tachibana, tác giả gốc của cuốn tiểu thuyết. Nhờ sự ủng hộ của các bạn, mùa thứ hai đã được quyết định sản xuất! Đó là mùa thứ hai, mùa thứ hai! Tôi không thể tin rằng chúng tôi sẽ có thể nhìn thấy họ di chuyển và nói chuyện một lần nữa. Tôi thực sự ngạc nhiên. Quyết định sản xuất phần thứ hai là nhờ đội ngũ sản xuất đã tạo ra mùa đầu tiên tuyệt vời, và tất cả những người đã ủng hộ nó. Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi hy vọng mọi người sẽ thưởng thức chương trình một lần nữa. Tôi cũng đang mong chờ ngày được xem nó cùng các bạn.

Tóm tắt loạt bài:

Tại sao một người phụ nữ làm việc quá sức lại muốn được triệu hồi đến một thế giới mới đầy ma thuật? Tất nhiên là được sống một cuộc sống nhàn hạ lý tưởng của cô ấy! Đối với Sei, đó thực sự là một giấc mơ: nghiên cứu các phép thuật và hoàn thiện độc dược tại viện trong khi giúp đỡ mọi người giải quyết vấn đề của họ. Nhưng giữ một lý lịch thấp đang tỏ ra khó khăn khi sức mạnh ma thuật của cô ấy trở nên toàn năng. Sei có thể trốn đi trong tưởng tượng này mãi mãi không? Cô ấy hy vọng như vậy!

Qua Crunchyroll

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *