• Tue. Apr 30th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Tình yêu là chiến tranh mùa thứ ba

ByBich Ngoc

Jan 26, 2023
Rate this post

LA, NYC Bắt đầu trình chiếu nâng cao của Kaguya-sama: Love is War Season thứ ba

kaguya-sama mùa 3

Mùa thứ ba của Kaguya-sama: Tình yêu là chiến tranh anime, có tiêu đề Kaguya-sama wa Kokurasetai-Siêu lãng mạn-, sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 4. Nhưng một số người hâm mộ may mắn sẽ được xem sớm, nhờ Aniplex of America. Buổi chiếu sớm tại Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 tại Los Angeles và New York, đều do Aniplex tổ chức.

Sự kiện LA sẽ diễn ra tại Nhà hát Aratani lúc 4:00 chiều PDT, trong khi sự kiện ở New York sẽ diễn ra tại Japan Society lúc 7:00 tối EDT. Về mặt kỹ thuật, đó là cùng một thời gian, nhưng ở các múi giờ khác nhau.

Sự kiện LA được liệt kê trên Eventbrite, nơi mọi người có thể nhận được vé từ $ 15 đến $ 35. Trang giải thích:

“Sự kiện ra mắt sẽ có buổi chiếu trước Tập 1 (âm thanh tiếng Nhật với phụ đề tiếng Anh), cộng với một chương trình trò chuyện có sự góp mặt của dàn diễn viên chính Aoi Koga (Kaguya Shinomiya), Makoto Furukawa (Miyuki Shirogane), Konomi Konohara (Chika Fujiwara), Ryota Suzuki (Yu Ishigami) và Miyu Tomita (Miko Iino).

Những người sở hữu vé cao cấp sẽ được vào cửa sớm cùng với một áp phích và một túi tote phiên bản giới hạn có hình Kaguya và biểu tượng ‘Thật dễ thương’ của cô ấy. “

Aniplex đã đưa ra mô tả này về bộ truyện:

“Tình yêu khiến những thiên tài trở nên ngu ngốc khi các thành viên hội học sinh Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane trở lại để tham gia vào một cuộc chiến cân não, nơi người đầu tiên thổ lộ tình yêu của họ thua cuộc!

Bộ anime nhanh nhẹn và vui nhộn dựa trên bộ truyện tranh của Aka Akasaka được đăng trên tạp chí WEEKLY YOUNG JUMP được sản xuất bởi A-1 Pictures và do Mamoru Hatakeyama làm đạo diễn.

Bộ truyện được đánh giá cao đã giành được nhiều giải thưởng tại Lễ trao giải Crunchyroll Anime bao gồm các giải Phim hài hay nhất liên tiếp vào năm 2020 và 2021. ”

Để tham dự, bạn sẽ cần chứng minh mình đã được tiêm chủng đầy đủ COVID-19. Nếu bạn sống ở bất kỳ đâu gần LA hoặc New York, bạn có muốn tham dự buổi xem sớm này không?

Nguồn: ANN, Eventbrite

____

Danica Davidson là tác giả của sách bán chạy nhất Manga Art cho người mới bắt đầu với nghệ sĩ Melanie Westin. Cô ấy cũng là tác giả của phần tiếp theo sắp tới của nó, Manga Art cho mọi ngườivà cuốn sách phấn manga đầu tiên của loại hình này Chalk Art Manga, cả hai đều được minh họa bởi mangaka chuyên nghiệp người Nhật Rena Saiya. Xem truyện tranh và sách khác của cô ấy tại www.danicadavidson.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *