• Wed. May 1st, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Thiên thần bên cạnh chiều chuộng tôi thối rữa đã sẵn sàng cho ra mắt năm 2023

ByBich Ngoc

Jan 18, 2023
Rate this post

Thiên thần bên cạnh chiều chuộng tôi thối rữa đã sẵn sàng cho ra mắt năm 2023

thiên thần bên cạnh

Hiện chúng tôi đã có một cửa sổ chiếu sớm cho bộ anime truyền hình sắp tới của Saekisan’s Thiên thần bên cạnh chiều chuộng tôi thối bộ light novel. Một teaser visual mới đã xuất hiện trên mạng vào ngày hôm nay, tiết lộ rằng anime sẽ được chiếu tại Nhật Bản vào khoảng năm 2023.

Đây là hình ảnh mới:

Kenichi Imaizumi (Brynhildr trong bóng tối) là đạo diễn anime, công bố trở lại vào tháng 1, với Keiichiro Ochi (Các Quintessential Quintuplets) trên kịch bản, Takayuki Noguchi (Queen’s Blade: Rebellion) trên thiết kế nhân vật và Moe Hyuga (Steins; Cổng 0) sáng tác nhạc cho dự án số 9 sản xuất.

Dàn diễn viên bao gồm Taito Ban trong vai Amane Fujimiya, Manaka Iwami trong vai Mahiru Shiina, Taku Yashiro trong vai Itsuki Akasawa và Haruka Shiraishi trong vai Chitose Shirakawa.

Yen Press xuất bản bộ truyện bằng tiếng Anh và tóm tắt câu chuyện:

Amane sống một mình trong một căn hộ, và cô gái xinh đẹp nhất trường, Mahiru, sống ngay bên cạnh. Họ gần như chưa bao giờ nói chuyện – cho đến ngày anh nhìn thấy cô gặp nạn vào một ngày mưa và cho cô mượn ô của anh. Để đáp lại ân huệ, cô ấy đề nghị anh ấy giúp đỡ xung quanh nhà, và một mối quan hệ từ từ bắt đầu nảy nở khi khoảng cách giữa họ thu hẹp lại…

Qua Truyện tranh Natalie

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *