• Wed. May 1st, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

VA Mayumi Tanaka muốn kết thúc sự nghiệp của mình với việc lồng tiếng cho Luffy

ByBich Ngoc

Jan 31, 2023
Rate this post

VA Mayumi Tanaka muốn kết thúc sự nghiệp của mình với việc lồng tiếng cho Luffy

MỘT MẢNH PHIM ĐỎ

Nữ diễn viên lồng tiếng Nhật Bản Mayumi Tanaka đã lồng tiếng cho khá nhiều nhân vật trong cuộc đời mình, bao gồm một số tên tuổi lớn trong loạt phim lớn: Luffy trong Một miếngKrillin trong Ngọc rồng nhượng quyền thương mại, Ryuunosuke Fujinami trong Urusei Yatsura, và nhiều hơn nữa. Nhưng cô ấy có một vị trí đặc biệt trong trái tim mình đối với Luffy, người mà cô ấy đã chơi trong khoảng một nửa sự nghiệp của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với 7 QUY TẮC cô ấy nhận xét, “Tôi đã lồng tiếng cho nhiều nhân vật cậu bé trong thời của mình, và tôi muốn kết thúc công việc của mình trong ngành lồng tiếng với Luffy. Ngay cả khi đặt câu hỏi về việc liệu tôi có thể lồng tiếng cho các chàng trai trẻ sau vụ này sang một bên hay không, tôi cảm thấy như tôi đã hoàn thành mọi thứ mà tôi từng muốn làm với loại vai trò đó. ”

Một miếng đã tồn tại lâu đến mức vào năm 2019, cô ấy đã nhận xét, “Tôi thậm chí có thể không còn sống vào thời điểm nó kết thúc. Khi thời điểm đến, tôi hy vọng rằng Một miếng người hâm mộ có thể chấp nhận người mà tôi chọn làm người kế nhiệm ”.

Tuy nhiên, người sáng tạo Eiichiro Oda đã ám chỉ thực tế rằng ông sẽ sớm hoàn thành manga, vì vậy điều đó có nghĩa là anime sẽ không bị tụt lại quá xa. Điều này có nghĩa là Tanaka sẽ sớm giải nghệ?

Một miếng là bộ truyện tranh thành công nhất từ ​​trước đến nay, và VIZ Media đã đưa ra mô tả này về tập đầu tiên:

“Khi còn là một đứa trẻ, Monkey D.Luffy đã được truyền cảm hứng để trở thành một tên cướp biển khi nghe những câu chuyện về người bán mật mã Shanks ‘Tóc đỏ’. Nhưng cuộc đời của anh ấy đã thay đổi khi Luffy vô tình ăn phải trái ác quỷ Gum-Gum và có được sức mạnh co giãn như cao su… với cái giá là không bao giờ có thể bơi được nữa! Nhiều năm sau, vẫn thề sẽ trở thành vua của hải tặc, Luffy bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình… một chàng trai một mình chèo thuyền, để tìm kiếm ‘One Piece’ huyền thoại, được cho là kho báu vĩ đại nhất trên thế giới… ”

Nguồn: ANN

____

Danica Davidson là tác giả của sách bán chạy nhất Manga Art cho người mới bắt đầu với nghệ sĩ Melanie Westin, cộng với phần tiếp theo của nó, Manga Art cho mọi ngườivà cuốn sách phấn manga đầu tiên của loại hình này Chalk Art Manga, cả hai đều được minh họa bởi mangaka chuyên nghiệp người Nhật Rena Saiya. Xem truyện tranh và sách khác của cô ấy tại www.danicadavidson.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *