• Wed. May 1st, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Kiyono Yasuno sẽ phát hành Full Album đầu tiên một MẢNH BÁNH vào ngày 27 tháng 7!

ByBich Ngoc

Jan 18, 2023
Rate this post

Vào ngày 26 tháng 7 năm 2017, Kiyono Yasuno ra mắt solo với mini-album đầu tiên của cô ấy Namida. Bây giờ, 5 năm kể từ ngày đáng nhớ đó, cô ấy sẽ phát hành full album đầu tiên của mình!

Tên của album “A PIECE OF CAKE” do chính Kiyono chọn. Ca từ của các bài hát mới cũng dựa trên một mô-típ mà cô nghĩ ra.

Sản phẩm này sẽ được phát hành với ba định dạng: Phiên bản giới hạn A, Phiên bản giới hạn B và phiên bản thông thường. Limited Edition A sẽ bao gồm một phiên bản thu nhỏ của búp bê Quái vật PakuPaku trong video âm nhạc “Onnaji Kimochi”. Limited Edition B sẽ bao gồm một đĩa Blu-ray với bốn video âm nhạc cũng như một đoạn giới thiệu về bài hát mới “Seiki no Shukusai.”

Cô ấy cũng sẽ thực hiện chuyến lưu diễn thứ ba với album này! Thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau.

Kiyono Yasuno đến từ tỉnh Miyagi và vào năm 2016, cô được chọn cho vai Kaname Buccaneer trong loạt phim truyền hình Macross Δ và trở thành lãnh đạo của đơn vị âm thanh chiến thuật Walküre. Album đầu tiên của Walküre, Walküre Attack đã giành giải Album Hoạt hình của Năm tại Giải thưởng Đĩa Vàng Nhật Bản. Vào tháng 7 năm 2017, cô ấy ra mắt solo với mini-album đầu tiên Namida, bao gồm chủ đề kết thúc của Isekai Shokudou “Chiisana Hitotsubu.” Là một nữ diễn viên lồng tiếng, cô đã đóng nhiều vai, bao gồm cả Natsuki Kimura trong CÁC [email protected]: Cô gái lọ lemMegumi Kato trong Saekano: Làm thế nào để nâng cao một cô bạn gái nhàm chánvà Elena Amamiya trong Sao lấp lánh.

Nguồn: Thông cáo báo chí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *