• Thu. May 2nd, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

JUJUTSU KAISEN 0 Vượt qua The Wind Rises của Miyazaki trong Box Office

ByBich Ngoc

Jan 31, 2023
Rate this post

JUJUTSU KAISEN 0 Vượt qua The Wind Rises của Miyazaki trong Box Office

jujutsu kaisen 0

Các JUJUTSU KAISEN 0 phim hoạt hình tiếp tục leo lên bảng xếp hạng phim hoạt hình mọi thời đại ở Nhật Bản, và nó vừa có một bước nhảy vọt nữa trong bảng xếp hạng. Những con số mới nhất cho thấy nó đã vượt qua 12,30 tỷ yên tại phòng vé Nhật Bản, có nghĩa là nó đã vượt qua bộ phim năm 2013 của Hayao Miyazaki Gió nổi lên trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 8 mọi thời đại trong khu vực.

Tổng cộng 12,30 tỷ yên đó cùng với 8,85 triệu vé được bán ra. Đối với nơi JUJUTSU KAISEN 0 đứng trong tổng thể phòng vé Nhật Bản, hiện ở vị trí thứ 23, vượt qua cả hai Gió nổi lên và live-action của Disney Aladdin làm lại.

VIZ Media đã xuất bản JUJUTSU KAISEN 0 manga ở Bắc Mỹ và mô tả nó:

Yuta Okkotsu là một học sinh trung học căng thẳng đang mắc phải một vấn đề nghiêm trọng – người bạn thời thơ ấu của anh, Rika, đã biến thành Lời nguyền và sẽ không để anh yên. Vì Rika không phải là Curse bình thường, hoàn cảnh của anh ta được Satoru Gojo, một giáo viên tại trường Jujutsu High, để ý, một ngôi trường nơi các thầy trừ tà non trẻ học cách chống lại các Lời nguyền. Gojo thuyết phục Yuta ghi danh, nhưng liệu cậu có thể học đủ thời gian để đối đầu với Lời nguyền ám ảnh mình không?

Tiếp theo của loạt phim là phần thứ hai, hiện đang được chuẩn bị công chiếu tại Nhật Bản với MAPPA trên phim hoạt hình vào khoảng năm 2023.

Qua Crunchyroll

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *