• Tue. Apr 30th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Phim hoạt hình siêu anh hùng bị trì hoãn do bị tấn công bằng Toei

ByBich Ngoc

Feb 1, 2023
Rate this post

Dragon Ball Super: Super Hero Anime Film Hit bị trì hoãn do Toei Hack

Ngọc rồng siêu cấp

Có vẻ như vụ hack trang web của Toei Animation không chỉ tàn phá kế hoạch phát sóng anime truyền hình của studio. Chính thức Ngọc rồng siêu cấp Tài khoản Twitter thông báo rằng sắp tới Dragon Ball Super: Siêu anh hùng anime film — dự kiến ​​công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 4 — đã bị trì hoãn đến một ngày phát hành không xác định.

Mặc dù vẫn chưa có ngày mới, nhưng vé đã được mua ở Nhật Bản sẽ có giá trị vào ngày mới khi nó được công bố.

Tuyên bố đầy đủ có nội dung:

Như đã thông báo trước đó, Toei Animation, công ty sản xuất của bộ phim Dragon Ball Super: Super Hero, dự kiến ​​công chiếu trên toàn quốc vào ngày 22/4 [inside Japan], bị bên thứ ba truy cập trái phép vào mạng của mình, gây khó khăn cho quá trình sản xuất phim. Do đó, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc hoãn phát hành bộ phim. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã mong chờ bộ phim được phát hành. Chúng tôi sẽ công bố ngày phát hành mới trong thời gian tới. Cảm ơn bạn cho sự hiểu biết của bạn.

Sau khi phát hiện hệ thống nội bộ của họ bị xâm phạm bởi bên thứ ba vào ngày 7 tháng 3, công ty đã đóng cửa cửa hàng trực tuyến của mình và tạm thời đóng cửa một số hệ thống nội bộ đó trong quá trình điều tra đang diễn ra. Do đó, lịch trình sản xuất của một số chương trình lớn đã bị ảnh hưởng. Hãy theo dõi để biết thêm khi Toei Animation cập nhật các kế hoạch của mình cho phù hợp.

Qua Crunchyroll

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *