• Tue. Apr 30th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Vuốt ve núm vú của My Hibernation Bear BL Anime ra mắt bộ

ByBich Ngoc

Jan 22, 2023
Rate this post

Vuốt ve núm vú của My Hibernation Bear BL Anime ra mắt bộ

vuốt ve núm vú

Tôi thích chỉ tình cờ gõ tiêu đề đó ra. Một anime truyền hình chuyển thể từ manga tình yêu dành cho các chàng trai của Haruchika Mori no Kuma-san, Tōminchū-còn được biết là Vuốt ve núm vú của chú gấu đang ngủ đông của tôi—Đang diễn ra và một ngày đã được công bố cùng với một số diễn viên mới và hình ảnh chính mới.

Bạn có thể xem trực quan bên cạnh một số hình ảnh thiết lập nhân vật ở trên. Anime sẽ có cả phiên bản phát sóng và phiên bản cao cấp giữ các cảnh khiêu dâm, với phiên bản thứ hai sẽ được chiếu qua dịch vụ AnimeFesta trực tuyến. Phiên bản phát sóng sẽ đến trên các kênh Tokyo MX và BS11 vào ngày 3 tháng 7, và một phiên bản đặc biệt sẽ phát sóng trước đó vào ngày 26 tháng 6. Phiên bản AnimeFesta rõ ràng sẽ bắt đầu trước anime truyền hình vào tháng Sáu.

Phiên bản phát sóng có Seiichiro Yamashita trong vai quạ Watari, trong khi Tan-Shio-Uma-Tarō sẽ lồng tiếng cho nhân vật này trong phiên bản cao cấp. Dàn diễn viên trên sóng bổ sung là Kohei Amasaki trong vai Airi, Kazuyuki Okitsu trong vai Nowa và Kengo Kawanishi trong vai Kō. Dàn diễn viên cao cấp còn có Atarami-mei trong vai Airi, Kazuo Yoruno trong vai Nowa và Tsuyu-Tomoya trong vai Kō.

Tiêu đề được bản địa hóa đến từ dịch vụ Coolmic, công ty đang xuất bản bộ truyện dưới Vuốt ve núm vú của chú gấu đang ngủ đông của tôi Tiêu đề. Câu chuyện kể về một con gấu rừng tên Nowa, người đã nuôi một con chó con tên Airi kể từ khi anh ta tìm thấy nó vài năm trước. Airi chỉ là một chú chó con khi Nowa đi vào giấc ngủ đông, nhưng khi xuất hiện, anh ấy phát hiện ra rằng mình giờ đã là một con chó trưởng thành.

Qua Mạng tin tức Anime

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *