• Tue. Apr 30th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Anime và Manga dành cho những người yêu mèo

ByBich Ngoc

Jan 20, 2023
Rate this post

Anime và Manga dành cho những người yêu mèo

Bạn là một người yêu mèo?  Chúng tôi có danh hiệu cho bạn!

Cho dù chúng đang âu yếm chúng ta, phớt lờ chúng ta hay âm mưu cho sự sụp đổ của chúng ta, mèo là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Không có gì lạ khi họ xuất hiện trong rất nhiều anime! Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm những tựa sách dành riêng cho những người yêu mèo, chúng tôi có thể giúp bạn thu hẹp nó một chút. Dưới đây là một vài anime và manga dành cho chủ sở hữu và những người đánh giá cao những người bạn mèo của chúng ta.

Con mèo trở lại

Con mèo trở lại

Bộ phim Studio Ghibli này của đạo diễn Hiroyuki Morita sẽ trông hơi quen thuộc với những người hâm mộ bộ phim trước đó của Ghibli Tiêng thi thâm của trai tim. Còn nhớ bức tượng mèo nhỏ không? Anh ấy đã trở lại, và anh ấy là một nhân vật chính trong cuộc phiêu lưu kỳ ảo này. Nhân vật chính của chúng ta, Haru, vô tình chấp nhận lời cầu hôn từ Hoàng tử Mèo, rồi bị đưa đến vương quốc của mình và đang dần biến thành một con mèo. Trong số những người khác, giúp cô phá vỡ giao ước và về nhà là Baron đã nói ở trên. Đó là một câu chuyện giả tưởng đáng yêu dành cho những người yêu mèo và phần lồng tiếng có đầy đủ những cái tên đáng chú ý như Anne Hathaway, Cary Elwes và Tim Curry.

Chi’s Sweet Home

Chi's Sweet Home

Bạn đã bao giờ thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình để chứa những con vật cưng yêu quý của mình chưa? Sau đó, bạn sẽ liên quan đến Chi’s Sweet Home, theo dõi bởi Địa chỉ mới của Chi. Chi là một chú mèo con đi lạc vô cùng đáng yêu, đi lang thang khỏi gia đình của mình, nhưng được một cậu bé tên Youhei Yamada tìm thấy. Yamadas say mê Chi và quyết định giữ cô lại. Vấn đề duy nhất? Khu phức hợp hiện tại của họ không cho phép vật nuôi. Vì vậy họ chuyển nhà để giữ cô ấy. Một ngôi nhà ngọt ngào, thực sự. Thêm vào đó, Chi có khả năng là chú mèo con dễ thương nhất từng xuất hiện trên màn ảnh TV hoặc trang truyện tranh. Hãy nhìn những chiếc răng nanh nhỏ này.

Nhật ký mèo của Junji Ito: Yon và Mu

Nhật ký mèo của Junji Ito: Yon và Mu

Không phải mọi khía cạnh của “quyền sở hữu” mèo đều đáng yêu. Một số trong số đó là hết sức đáng sợ. Chỉ cần hỏi Junji Ito, người đàn ông đã đưa chúng tôi đến TomUzumaki. Truyện tranh về cuộc đời tự truyện này kể lại những nỗ lực của Ito, khi đó là một “người chó” tự cho mình là học cách sống với con mèo Yon của vợ chưa cưới và người mới nhận nuôi Mu. Manga pha trộn những nét vẽ nghệ thuật hoàn hảo về sự kỳ quặc của loài mèo với phong cách kinh dị quen thuộc của Ito – thường là để tự chuốc lấy bản thân. Một cuốn sách hoàn hảo cho những người yêu mèo, những người vừa quý mến người bạn cùng nhà lông bông của mình, vừa biết họ có thể kỳ lạ đến mức nào.

Có bộ nào khác mà bạn giới thiệu không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *