• Thu. May 2nd, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

KONOSUBA Megumin Spinoff Anime tiết lộ đoạn giới thiệu mới đầy bùng nổ

ByBich Ngoc

Jan 19, 2023
Rate this post

KONOSUBA Megumin Spinoff Anime tiết lộ đoạn giới thiệu mới đầy bùng nổ

megumin

Nếu bạn đang muốn chuyển thể anime truyền hình sắp tới của KONOSUBA: Một Vụ Nổ Trên Thế Giới Tuyệt Vời Này!-một KONOSUBA loạt tiểu thuyết spinoff do Natsume Akatsuki viết và Kurone Mishima minh họa — cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về dự án đã chính thức đến. Tiếp theo một đoạn giới thiệu teaser vào tháng 7, bộ phim quảng cáo đầy đủ đầu tiên đã có mặt ở đây để thắp sáng ngọn lửa cho dự án và chuẩn bị cho mọi người sẵn sàng cho kế hoạch công chiếu năm 2023.

Takaomi Kanasaki, người trước đây đã chỉ đạo KONOSUBA anime, là giám đốc điều hành, với Yujiro Abe (Kaguya-sama: Tình yêu là chiến tranh đạo diễn tập) chỉ đạo dự án. Makoto Uezu trở lại với vai trò sáng tác loạt phim cùng với các nhân viên quen thuộc khác, bao gồm Koichi Kikuta trong vai trò thiết kế nhân vật và Masato Koda trong vai trò nhà soạn nhạc.

Yen Press xuất bản các tiểu thuyết spinoff gốc và mô tả chúng:

Tên tôi là…

Một năm trước khi một nữ thần vô dụng nhất định và người phụ trách NEET xuất hiện, Megumin, “Thiên tài vĩ đại nhất của Ma tộc Crimson,” rất chăm chỉ làm việc. Kể từ cuộc gặp gỡ thay đổi cuộc đời khi còn trẻ, cô phù thủy trẻ đã dành mọi khoảnh khắc thức dậy của mình để theo đuổi ma thuật tấn công tối thượng, Explosion! (Chà… từng giây phút không dành thức ăn hối hả từ đối thủ tự xưng của mình.) Và trong khi chị lớn đi vắng, đứa nhỏ sẽ chơi. Trong một chuyến đi định kỳ vào rừng, Komekko, em gái của Megumin, tìm thấy một chú mèo con kỳ lạ màu đen. Cô ấy ít biết rằng con mèo này đóng một vai trò quan trọng trong việc mở cửa lăng mộ của Chúa tể Hắc ám

Qua Mạng tin tức Anime

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *