• Tue. Apr 30th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

Khu du lịch Hàng Dương mở cửa đón du khách

ByBich Ngoc

Jan 23, 2023
Rate this post

Khu du lịch Hàng Dương tại tỉnh Lâm Đồng khai trương từ ngày 1/10 với nhiều dịch vụ như câu cá, bắn cung, cắm trại và trải nghiệm ẩm thực vùng cao ..

Từ đầu tháng 10, khu du lịch Hàng Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã khai trương và đi vào hoạt động. Ông Lý Nhật Hiếu, đại diện khu du lịch Hàng Dương cho biết, khu nghỉ dưỡng này được thai nghén và xây dựng trong 5 năm liền, thuộc nhóm nghỉ dưỡng quy mô lớn hiện nay của Lâm Đồng.

“Chúng tôi đã làm việc không ngừng trong nhiều năm để có được một khu nghỉ dưỡng hoàn chỉnh và xanh mát như ngày hôm nay. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào vì đã tô điểm, tô đẹp thêm cho vùng đất Đạ Huoai nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Khu nghỉ dưỡng luôn sẵn sàng hoan nghênh du khách đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại đây ”, ông Hiếu nói.

Khu du lịch Hàng Dương chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 1 tháng 10 năm 2022. Ảnh: Hàng Dương

Khu du lịch Hàng Dương chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 1 tháng 10 năm 2022. Hình ảnh: Hằng Đường

Đổ bộ ngày khai trương, chị Nguyễn Ngọc Anh (ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM), cho biết hôm nay là ngày cuối tuần nên gia đình tranh thủ đến để các con vui chơi, nghỉ ngơi.

“Ấn tượng đầu tiên của mình về resort này là không gian xanh mát, nhiều cây xanh và có hồ nước rộng. Vườn cây ăn quả, cây cảnh của Hàng Dương Resort rộng, cả nhà đi bộ mãi cũng được. Có cả cầu trượt và nhà bóng nữa, thích hợp cho những em bé như con trai tôi ”, chị Ngọc Anh nói.

Theo chị Ngọc Anh, đồ ăn của nhà hàng bên trong KDL Hàng Dương khá ấn tượng, với nhiều loại cá khủng, hải sản lạ.

Du khách từ nhiều tỉnh, thành bắt đầu đến khu du lịch Hàng Dương để trải nghiệm.  Ảnh: Hằng Dương.

Du khách từ nhiều tỉnh, thành bắt đầu đến khu du lịch Hàng Dương để trải nghiệm. Hình ảnh: Hàng Đường.

Gia đình anh Trần Minh Quang (ngụ Đồng Nai), chia sẻ, gia đình anh đến khu du lịch Hàng Dương qua sự giới thiệu của bạn bè. Điều khiến anh ấn tượng nhất ở đây là sự đa dạng của các dịch vụ và tiện nghi, trang thiết bị hiện đại của khu nghỉ dưỡng.

“Đến đây chúng tôi còn được thưởng thức nhiều món ăn vùng cao khác như lợn rừng, cá suối, gà đồi, rau rừng. Không gian nhiều cây xanh cũng giúp cả nhà xả stress sau những ngày bận rộn của cuộc sống”, anh Quang nói.

Theo đại diện của khu nghỉ dưỡng, ngoài dịch vụ ẩm thực, Hàng Dương Resort còn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng như lưu trú với sức chứa 150-200 khách với Bugalow hướng hồ bơi, Bugalow hướng đồi hoặc phòng Deluxe Double. Du khách nghỉ dưỡng tại Hang Duong Resort có thể sử dụng hồ bơi, tổ chức tiệc BBQ, tiệc buffet cùng người thân và bạn bè.

Phòng nghỉ của Hàng Dương Resort có hồ bơi trong xanh mát mẻ cho du khách thư giãn thoải mái.  Ảnh: Hằng Dương

Phòng nghỉ của Hàng Dương Resort có hồ bơi trong xanh mát mẻ cho du khách thư giãn thoải mái. Hình ảnh: Hằng Đường

Bên cạnh đó, du khách đến nghỉ dưỡng còn được tham gia các trò chơi vận động bổ ích như câu cá, bắn cung, bida hay “thử làm ca sĩ” bên trong các phòng karaoke hiện đại, thư giãn. có xông hơi ướt, xông hơi khô, tắm trị liệu.

Tắm trị liệu bên trong Khu nghỉ dưỡng Hàng Dương.  Ảnh: Hằng Dương

Tắm trị liệu bên trong Khu nghỉ dưỡng Hàng Dương. Ảnh: Hằng Dương

Nếu thích thư giãn ngoài trời, bạn có thể thuê địa điểm cắm trại bên trong resort, thuê bếp nướng than hoa, loa và đặt combo ăn uống để có một bữa cắm trại vui vẻ, “chính hiệu”. Du khách cũng có thể thuê xe điện, xe địa hình để khám phá các điểm đến quanh khu du lịch Hàng Dương.

Anh chí

Nhân dịp khai trương, Hang Duong resort có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách nhân dịp khai trương. Cụ thể, từ 1-31 / 10 du khách sử dụng dịch vụ lưu trú sẽ được giảm giá 30%, miễn phí bữa sáng. Khi dùng bữa tại nhà hàng, khách sẽ được khai vị và giảm 10% trên hóa đơn. Đặc biệt, khi “check-in” tại resort được đăng tải trên mạng xã hội, khách sẽ được tặng ngay một cây kem Úc ngon tuyệt. Đối với du khách sử dụng dịch vụ có tổng hóa đơn trên 5 triệu đồng sẽ được tặng thẻ thành viên của Hang Dương resort để nhận nhiều ưu đãi tiếp theo khi đến với resort.

Resort Hàng Dương:
– Địa chỉ: Quốc lộ 20, thôn 3, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng
– Điện thoại: 0775030275 – 0398030275 – 0339221070
– Trang web: https://resorthangduong.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *