• Sun. May 19th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

TOP 3+ nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay

ByBich Ngoc

Jan 29, 2023
Rate this post

Khá nhiều bà nội trợ đang có những trải nghiệm tuyệt vời với 3 mẫu bếp chiên nhúng dưới đây. Ngoài thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và điểm cộng là giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng, độ ngon,… của thực phẩm là lý do khiến các dòng này được đánh giá cao. Vì thế Nồi chiên không dầu loại nào tốt??

Nồi chiên không dầu Kalite

Nồi chiên không dầu KaLite Q10 là phiên bản mới nhất vừa được thương hiệu cùng tên của Úc tung ra thị trường. Thiết bị có lòng nồi bằng inox sáng bóng. Chất liệu này giúp mẹ đảm bảo không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

TOP 3+ nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay - Ảnh 1.

Nồi chiên không dầu Kalite

Dòng trên chống gỉ sét, không bám dầu mỡ, bụi bẩn… nên còn giúp không gian bếp nhà bạn sáng bừng sức sống. Không dừng lại ở đó, KaLite Q10 nổi tiếng với khả năng thay thế 9 vật dụng nhà bếp.

Đứa trẻ này giúp mẹ đảm bảo rằng lò vi sóng, lò nướng, máy nướng bánh mì, máy làm bánh ngô và máy sấy hoa quả hoạt động tốt. Ngoài ra, thiết bị còn có thể thực hiện chức năng của một chiếc máy làm sữa chua, làm bánh pizza, nồi chiên ngập dầu,… một cách dễ dàng.

KaLite Q10 được trang bị công nghệ chiên chân không Rapid Air hiện đại. Vì vậy thực phẩm được làm chín bởi luồng khí nóng.

Ngăn chiên được thiết kế rộng với dung tích 10L. Vì vậy bạn không cần trở tay mà món ngon vẫn mềm bên trong, giòn bên ngoài một cách dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Lotte

Nếu KaLite Q10 chưa phải là sự lựa chọn ưng ý thì nồi chiên không dầu Lotte cũng là một gợi ý đáng để bạn tìm hiểu thêm.

TOP 3+ nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay - Ảnh 3.

Nồi chiên không dầu Lotte

Đây cũng là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Hàn Quốc. Mới đây, hãng này đã cho ra mắt mẫu xe mới Lotte AF5SM 2021 với thiết kế vuông vắn khá lạ mắt. Dòng này sở hữu lòng nồi bằng nhựa ABS dễ vệ sinh, không sinh độc tố ngay cả khi va đập ở nhiệt độ cao.

Lotte AF5SM model mới 2021 hội tụ 4 ​​công nghệ hiện đại càng khiến người dùng thích thú. Đầu tiên là công nghệ Airfryer tạo khí nóng dạng lốc xoáy giúp món ăn giòn và chín đều.

Trong khi đó, công nghệ Turbo Star của nồi giúp luồng khí nóng đối lưu hai chiều từ trên xuống. Do đó, việc nấu chín thức ăn được rút ngắn từ 30 – 50% so với phương pháp truyền thống.

Chưa kể, máy có công nghệ khử mùi Nano vượt trội. Bằng cách này, thiết bị sẽ tự động làm sạch, chống bám khói vượt trội. Nhờ đó, mẹ yên tâm hơn vì tránh được hiện tượng có mùi hôi, ẩm mốc,… gây hại cho hệ tiêu hóa của cả gia đình.

Đây là một trong những loại bếp chiên không lật được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính sự góp mặt của công nghệ tản nhiệt 360 độ giúp quá trình xử lý trở nên thuận tiện hơn. Theo đó, bạn có thể yên tâm rằng cả hai mặt của thực phẩm đều chín đều và giòn.

Nồi chiên không khí Philips

Philips là một công ty thiết bị gia dụng đến từ Hà Lan. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi bật với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng.

TOP 3+ nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay - Ảnh 4.

Nồi chiên không khí Philips

Trong số các mẫu nồi chiên bán chạy, Philips HD9220 nổi bật hơn cả. Loại trên có dung tích 2.4L phù hợp với gia đình khoảng 2-5 người. Bạn có thể chiên gà nguyên con dễ dàng với dây chuyền này.

Loại trên có rổ chiên và phụ kiện phủ lớp chống dính nhiều lớp. Do đó, quá trình vệ sinh sau khi sử dụng của bạn không mất nhiều thời gian.

Nồi chiên còn giúp chúng ta hạn chế hiệu quả 85-90% lượng mỡ thừa. Vì vậy, bạn có thể tránh xa các hoạt chất gây hại cho sức khỏe tổng thể, khiến cơ thể mất cân đối,… dễ dàng hơn.

Dòng sản phẩm này được trang bị 7 chương trình tự động. Bạn chỉ cần nhấn nút cảm ứng là có ngay mức nhiệt, thời gian chế biến,… giúp thức ăn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh bị cháy, chín quá.

Ngoài ra, nếu ba gợi ý trên vẫn chưa giúp bạn tìm ra loại nồi chiên không khí nào được đánh giá cao hiện nay, hãy xem bài đánh giá chuyên sâu tại link trên.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng. Vì vậy, bạn nên cân đối chi phí và căn cứ vào nhu cầu thực tế để tìm mua một chiếc bếp chiên không khí tốt để sử dụng.

Mặt khác, bạn đọc có thắc mắc có thể liên hệ với Bắp Cải để được tư vấn chuyên sâu hơn:

Bắp cải – Cùng bạn tiết kiệm, chia sẻ khuyến mãi, miễn phí

Địa chỉ: Tổ 6, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

ĐT: 0902288075

Mail: [email protected]

Trang web: https://bapcai.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *