• Fri. Mar 29th, 2024

Team Music

Tin tức âm nhạc giải trí mới hot nhất

2022 là một năm tuyệt vời cho Anime

ByBich Ngoc

Feb 25, 2023
Rate this post

Anime Hay Nhất Năm 2022

Một năm nữa trôi qua, một năm nữa lại gần hơn với những người hâm mộ anime đạt được quyền bá chủ văn hóa đại chúng. Bỏ qua mọi trò đùa, năm 2022 là một năm đặc biệt thuận lợi đối với hoạt hình Nhật Bản. Chúng tôi không chỉ nhận được một số bộ phim và sê-ri đáng kinh ngạc vào năm 2022, mà một số trong số này cuối cùng đã phá vỡ Internet. Khi một năm sắp kết thúc, đã đến lúc chúng ta cùng nhìn lại những bộ anime hay nhất của Nhật Bản.

Tiết lộ đầy đủ: ngoài các bộ anime, chúng tôi cũng sẽ tính đến các bộ phim. Xem xét thành công mà một số bộ phim hoạt hình đã đạt được tại phòng vé năm nay, điều đó là hợp lý.

Tấn công người khổng lồ Phần 4, Phần 2

Ngay khi bạn nghĩ rằng Tấn công người khổng lồ không thể lớn hơn nữa, nó chỉ làm được điều đó. Phần thứ hai của mùa cuối cùng của anime đình đám được công chiếu vào tháng 1 năm 2022 và Internet đã phát cuồng vì nó. Dựa vào cách phần này chứng kiến ​​​​nhân vật chính / nhân vật phản diện của loạt phim Eren Yeager thực hiện kế hoạch giải phóng một đội quân Titan để quét sạch toàn bộ nhân loại bên ngoài hòn đảo quê hương của mình, điều đó đã được mong đợi. Ngoài ra, khi phần mở đầu cho phần mới, “Rumble” xuất hiện trên YouTube, nó đã trở thành xu hướng. Dựa vào cách phần kết thúc trên một vách đá khổng lồ, người hâm mộ đang cố gắng hết sức để xem phần cuối hoành tráng trong tất cả vinh quang hoạt hình của nó.

Gián điệp x Gia đình

Đó là bộ phim hài về điệp viên đã gây bão trong thế giới anime, Gián điệp x Gia đình. Ra mắt anime vào năm 2022, Gián điệp x Gia đình kết hợp tất cả các pha hành động và vượt ngục của những bộ phim điệp viên kinh điển với thể loại hài sẽ khiến bạn phải hồi hộp. Lấy bối cảnh trong một thế giới hư cấu bị nhốt trong một cuộc chiến tranh lạnh, Gián điệp x Gia đình theo chân Twilight, một đặc vụ được giao nhiệm vụ theo dõi một chính trị gia của kẻ thù để ngăn chặn một cuộc chiến tiềm tàng. Để làm được điều này, anh ta xây dựng một gia đình giả với một bé gái tên Anya và một phụ nữ tên Yor. Điều khó hiểu là Yor bí mật là một trong những sát thủ giỏi nhất của đất nước cô ấy, và người duy nhất biết được điều này là Anya có khả năng đọc được suy nghĩ, người tuyệt vọng giữ cho gia đình được tìm thấy của mình nguyên vẹn.

Mặc dù nó là đứa trẻ mới trong khối, Gián điệp x Gia đình đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người và không khó để hiểu tại sao: các nhân vật rất đáng yêu. Anya là một cô bé bánh quế quý giá chỉ muốn có một gia đình thực sự và sẽ cố gắng hết sức. Mặc dù chỉ coi họ như một phần vỏ bọc của mình, Loid thực sự quan tâm đến Anya và Yor. Cuối cùng, bản chất kép của Yor là một sát thủ chết người nhưng là một bà nội trợ vụng về và chu đáo khiến cô trở thành một trong những waifus hàng đầu của năm. Nếu bạn chưa xem nó, bạn nên xem nó Gián điệp x Gia đình.

Một miếng

Năm nay là một năm tốt cho Một miếng, Giai đoạn. Về mặt manga, bộ truyện đã hoàn thành phần lớn nhất và dài nhất cho đến nay, phần Wano Country chứng kiến ​​Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm đối đầu với một trong những hải tặc mạnh nhất thế giới. Trong khi đó, cùng một phần đó tiếp tục được chuyển thể thành anime với sự phô trương tuyệt vời. Khi Crunchyroll đăng một số clip hay nhất trên YouTube, chúng đã trở thành xu hướng nhiều lần.

Cuối cùng, loạt phim mới nhất, Phim One Piece: Đỏ, đã đạt được thành công vang dội ở quê hương Nhật Bản và nước ngoài, với nhạc phim đang thịnh hành trên iTunes. Với việc bộ truyện bước vào câu chuyện cuối cùng và Eichiro Oda hứa hẹn nó sẽ hoành tráng hơn bao giờ hết, bây giờ là thời điểm tốt để trở thành một Một miếng cái quạt.

Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng

Sau rất nhiều năm nhận được sự ủng hộ ngắn hạn từ cha mình, Ngọc rồng cuối cùng đã khiến Gohan vĩ đại trở lại. Khi tàn dư của Đội quân Ruy băng đỏ ra khỏi nơi ẩn náu (một lần nữa) trong khi Goku và Vegeta đi vắng, Gohan phải đối phó với mối đe dọa. Tuy nhiên, Gohan lại bỏ bê việc tập luyện của mình. của mọi người thất vọng. Thất vọng vì điều này, Piccolo tận dụng cơ hội này để buộc Gohan đánh thức lại tinh thần chiến đấu của mình.

Mặc dù bộ phim này được nhượng quyền thương mại sử dụng hoạt hình 3D trái ngược với 2D, nhưng điều đó không làm cho bộ phim trở nên kém hấp dẫn hơn. Bộ phim mang lại phần lớn sự hài hước từ những ngày đầu của bộ truyện tranh gốc trong khi cẩn thận cân bằng nó với rất nhiều pha hành động. Ngoài ra, bộ phim chứng kiến ​​Gohan và Piccolo có được những hình thức mới giúp họ một lần nữa tranh giành những nhân vật mạnh nhất trong loạt phim. Cái trước có một hình thức, vì tất cả ý định và mục đích, đã phong thánh một cách hiệu quả cho phép biến hình El Blanco nổi tiếng do người hâm mộ tạo ra. El Blanco là kinh điển, mọi người!

người đàn ông cưa máy

Một người mới khác trong bối cảnh anime Shonen, người đàn ông cưa máy cũng đã gây bão trong thế giới anime. Lấy bối cảnh ở Nhật Bản những năm 1990, nơi Quỷ tồn tại, bộ phim kể về Denji, một Thợ săn Quỷ trẻ tuổi, tuổi teen bị một nhóm Yakuza cắt ngắn cuộc đời. Tuy nhiên, Denji có cơ hội sống thứ hai khi anh ta hợp nhất với người bạn Ác quỷ của mình, Pochita, trở thành Người đàn ông cưa máy khét tiếng. Bây giờ, Denji săn lùng nhiều Ác quỷ hơn nữa. Không phải vì nhân loại hay vì công lý hay trả thù, mà vì mục tiêu đơn giản là sống một cuộc sống bình thường. Điều đó, và để có được may mắn với một người phụ nữ.

người đàn ông cưa máy là một trong những anime nổi tiếng nhất trên thị trường, và không khó để hiểu tại sao. Các nhân vật rất kỳ quặc và bộ truyện chứa đầy máu và bạo lực quá mức đến mức nó sẽ bỏ đi Tấn công người khổng lồ ghen tị. Nếu bạn chưa xem nó, thì bạn cần phải xem. Lúc đầu, nó cháy chậm, nhưng một khi nó tăng lên, bạn sẽ thấy tại sao nó lại phổ biến đến vậy.

Học viện anh hùng của tôi Phần 6

Mặc dù mùa thứ năm có thể không thú vị lắm, nhưng nó chỉ là khúc dạo đầu cho chương trình thực sự: Học viện anh hùng của tôi, Phần 6. Với việc những kẻ ác ngày càng trở nên hùng mạnh hơn bao giờ hết, các anh hùng hành động để chấm dứt kế hoạch hủy diệt của Tomura Shigaraki. Tuy nhiên, điều lẽ ra phải là một chiến thắng quyết định cho các anh hùng lại biến thành một cuộc chiến tổng lực đẩy cả hai bên đến giới hạn tuyệt đối của họ. Các nhân vật chết, anh hùng và kẻ ác mở khóa những khả năng mới, và những tiết lộ gây sốc xuất hiện. Đây là Học viện anh hùng của tôi ở mức tốt nhất tuyệt đối và mùa giải mới chỉ kết thúc được nửa chặng đường.

JoJo : Đại dương đá

Netflix đã phá hỏng sự cường điệu cho điều này. của JoJo Cuộc phiêu lưu kỳ lạ là một trong những bộ shounen hay nhất từ ​​trước đến nay. Thập kỷ trước đã chứng kiến ​​anime truyền cảm hứng cho vô số meme khi cuối cùng nó đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, quyết định phát sóng Phần 6 trên Netflix đã ngăn không cho nó đạt đến đỉnh cao mà lẽ ra nó phải có. Netflix đã đưa ra quyết định phát hành phần này theo đợt, điều này tốt cho việc phát trực tuyến nhưng lại tệ cho việc tạo ra sự cường điệu. Kết quả là, hành động cuối cùng trong bản gốc JoJo dòng thời gian gần như bay dưới radar.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *